No.14 ฉบับหนึ่งวันพักร้อน(หนาว)(2)

ความเดิมจากฉบับที่แล้ว คือ ผมเจอเรื่องประทับใจเกี่ยวกับการให้บริการแบบเกินความคาดหมาย ( อย่างน้อยก็สำหรับผม ) ที่ห้างฟอร์จูน ในวันพักร้อนสั้นๆ 1 วันของผม ( 13 พฤศจิกายน 2550)

เมื่อเสร็จธุระการจับจ่ายของที่ฟอร์จูน ผมก็นั่งรถไฟฟ้าใต้ดินกลับมายังสถานีบางซื่อ เพื่อเอารถที่จอดไว้ พอขึ้นรถขับออกมา ทีแรกก็กะว่าจะขับกลับบ้านเลย แต่เห็นว่ายังไม่ค่ำมาก ก็เลยขับฝ่าดงรถติดไปห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว 

เมื่อถึงเซ็นทรัล ขณะที่ขับรถขึ้นไปจอดยังที่จอด ตาเหลือบไปเห็นป้าย Super Sport Fair 2007 เข้า เล่นเอาถึงกับตกใจว่า “เฮ้ย ที่นี่ก็มีงาน SALE อุตสาห์ไปซื้อของถึงฟอร์จูน ที่นี่มันจะลดน้อยกว่ารึป่าวฟร๊ะเนี่ย” เพราะของที่ผมซื้อมันก็เป็นของซึ่งขายในโซนของ Super Sport เสียด้วย ว่าแล้วเมื่อจอดรถเสร็จ ก็เลยเดินไปพื้นที่ชั้น G ของห้าง ปรากฏว่า เห็นบูธ Deuter มาลดราคา อยู่เหมือนกัน เล่นเอาเสียความมั่นใจกันเลยทีเดียว ไม่รอช้า เดินไปดูราคาที่ลดว่า ถูก แพง กว่า ราคาที่เราซื้อมาขนาดไหน แล้วก็ตามคาดคือ ราคามันเท่ากับที่ผมไปดูที่ ฟอร์จูนเลย  ทำให้นึกขอบคุณน้องพนักงานขายเป้ deuter ที่ให้สิทธิพิเศษเพิ่มเติมเล็กน้อย ไม่งั้นคงรู้สึกเสียดายเวลาที่อุตสาห์ไปซื้อถึงฟอร์จูน เหอๆๆ

ออกจากบูธ deuter ได้ของติดมือมาหนึ่งชิ้นเป็นกระเป๋า ( จริงๆควรเรียก ซอง ) ใส่ laptop เดินไปดูเรื่อยๆ ไม่เจอบูธขายไม้แบดมินตันที่ต้องการมาตั้ง SALE  เลยเดินไปที่บูธของ Super Sport เองเลย ไปเลือกซื้อไม้แบดฯ เลือกไปเลือกมาก็ได้ยี่ห้อ YONNEX ซึ่งก็มีขายที่ฟอร์จูนอีกนั่นแหล่ะ เพราะWILSON ไม่มีรุ่น ราคา ที่อยากได้  ซื้อของได้ครบเรียบร้อย ก็เดินไปลานจอดรถ

เมื่อถึงลานจอดรถ ปรากฏว่า มีรถจอดซ้อนคัน ปิดทางออกของรถผมอยู่ ดูๆ แล้ว ต้องเข็นไม่ต่ำกว่า 3 คัน ก็เลยเอาของไปเก็บในรถแล้วมาเข็นรถที่จอดบังอยู่ .. ต้องเล่าย้อนกลับไปหน่อยว่า ผมจอดรถอยู่บริเวณที่จอดรถที่ reserved ไว้ให้กับลูกค้า DTAC Maximize ซึ่งนอกจากจะมีการ reserved ที่จอดไว้แล้ว ยังมีพนักงานใส่เสื้อ Maximize ยืนเฝ้าคอยบริการลูกค้าสิทธิพิเศษกลุ่มนี้อยู่ด้วย  .. กลับมาที่ ขณะผมเข็นรถอยู่ พนักงานที่ใส่เสื้อ Maximize คนนึงก็เดินมาแล้วบอกผมว่า “ขึ้นรอบนรถเลยครับ ^__^”  ซึ่งหมายถึงว่า เขาจะเข็นรถให้ผมนั่นเองครับ

ผมขึ้นรถตามคำบอก รอจนเขาเข็นเสร็จ เมื่อขับผ่าน ผมลดกระจก เพื่อกล่าวขอบคุณเขาอีกครั้งหนึ่ง …. หนึ่งวันพักร้อน นี้ ทำให้ผมรู้สึก Feel Good กับบริการดีๆ แม้ไม่ได้เป็นลูกค้า DTAC จังครับ

Leave a Reply

